Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Bleecker Box Epi Siêu Cấp Màu Đen M52466

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu: Lv Bleecker Box Ep

tên túi xách:Túi Xách Lv Bleecker Box Epi Siêu Cấp  Màu Đen M52466
chất liệu:da
màu da:đen
mã sản phẩm:EVLVSC-57

Màu sắc:
Màu Đen
Nếu bạn là một tín đồ của Louis Vuitton trong nhiều năm, bạn có thể nhớ một phiên bản của Bleeker Box Bag tồn tại giữa các dòng sản phẩm của Vuitton. Chiếc túi đã từng ngừng sản xuất đã trở lại cho mùa Thu / Đông 2018 với một vài cập nhật để khởi động.

Người hâm mộ Louis Vuitton không xa lạ gì với những chiếc túi siêu nhỏ, có cấu trúc, không chứa được nhiều, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Túi Hộp Bleeker đã trở lại.

Được mô phỏng theo vỏ hộp hình khối, Bleeker Box Bag là một đại diện cực kỳ giống với các thiết kế thân cây lịch sử của Louis Vuitton. Chiếc túi siêu đẹp và rất có cấu trúc, như bạn mong đợi từ một thiết kế lấy cảm hứng từ thân cây Vuitton cổ điển

Không giống như một thân cây lớn, chiếc túi này nhỏ xíu, với kích thước 4,7 H x 4,7 W x 4,7 D, nó thậm chí sẽ không giữ iPhone của bạn. Theo apple.com, màn hình iPhone XS có kích thước 5,8 "nên ngay cả chiếc iPhone nhỏ bé của bạn cũng không cắt được

Chiếc túi này có thể là túi mini của tất cả các túi mini. Tuy nhiên, có một khe cắm thẻ bên trong, nhưng đó là về nó.

Chiếc túi có một tay cầm trên cùng để nó có thể được mang bằng tay, rất đẹp và nữ tính. Ngoài ra còn có một dây đeo chéo có thể tháo rời cũng có thể điều chỉnh.

Ai đang mang chiếc túi này và đánh bại tôi, nhưng chiếc túi này chắc chắn hoạt động tốt nhất cho một sự kiện trang trọng và với mức giá 3.150 đô la, đây là một mức giá cao để trả cho một chiếc túi bạn sẽ không sử dụng. Tuy nhiên nó rất dễ thương!

Hiện tại, Bleeker Box Bag có sẵn trong Epi Leather, cả hai màu đen cổ điển cũng như phiên bản bị chặn màu.

Ngoài ra, nó còn có trong Monogram Vernis Leather trong Cerise Red hoặc Rose Ballerine. Trang web của Louis Vuitton tuyên bố rằng tính khả dụng bị hạn chế và cả bốn phiên bản của túi hiện không có sẵn trên trang web của Louis Vuitton.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang