Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Balo Lv Palm Springs Siêu Cấp Hoa Nâu M44367

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Palm Springs

tên túi xách:Balo Lv Palm Springs Siêu Cấp Hoa Nâu  M44367
chất liệu:da
màu:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-49

Màu sắc:
Màu Nâu
balo Louis Vuitton palm springs vừa khiến quá trình ra quyết định của chúng tôi khó khăn hơn một chút bằng cách tạo ra một Mini Bag khác. Đã có rất nhiều Túi BB mà chúng tôi muốn, nhưng bây giờ có thêm 1.

Chào mừng bạn đến với Louis Vuitton alpha, phiên bản thu nhỏ của balo alpha.Chiếc túi này có hình dạng giống như những chiếc cặp đi học mát mẻ, rất hợp thời trang và hiện đại.

Một ngày đẹp trời để trình bày một chiếc túi đẹp. Gặp gỡ Túi MyLockMe của Louis Vuitton Pochette - được chuyển đổi từ Túi My Lockme.Pochette MyLockMe Chain Bag là một phụ kiện buổi tối tuyệt đẹp.

Nó có nhiều túi với nội thất rộng rãi và trên hết, nó biết cách khoe khoang một cách dễ dàng.

Vạt phong bì được chế tạo bằng kẹp chữ cái viết tắt LV. Thiết kế trông hiện đại khi nó được tạo ra với sự pha trộn của màu sắc và da bê dẻo dai Túi này lặp lại dòng chữ Lockme chính và với chuỗi dài, nó có thể được mang trên vai hoặc thân chéo. Mặt sau cũng được làm với một túi sau phẳng. Thuận tiện hả?

Nội thất là lớn và thiết thực. Bên trong có một túi phía trước được khoét với một chiếc ví có khóa kéo lớn và 3 khe CC

Chiếc túi này có hình dạng giống như những chiếc cặp đi học mát mẻ, rất hợp thời trang và hiện đại. Thiết kế trông vượt thời gian, giống như nó không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, nó là một khoản đầu tư tốt.

Các nắp hình phong bì giấu túi phía trước dễ dàng truy cập. Túi BB này được làm từ da bê mềm mại và có dây đeo chuỗi dài cho vai ngắn hoặc đeo chéo cơ thể.

Chúng tôi cũng ngưỡng mộ việc đóng cửa khóa xoắn sang trọng được xây dựng ở mặt trước.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang