Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Alma Bb Siêu Cấp Hoa Nâu Phụ Kiện M44368

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Alma Bb

tên túi xách:Túi Xách Lv Alma Bb Siêu Cấp Hoa Nâu Phụ Kiện M44368
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-59

Màu sắc:
Màu Nâu

Túi Louis Vuitton Alma là loại cổ điển vĩnh cửu không nhận được nhiều cập nhật cấu trúc (nếu có). Đó là satchel vòm tinh túy, xử lý hàng đầu và siêu cấu trúc, hoàn hảo cho các tình huống có ý thức về hình thức đối với họ.

Trong các phiên bản nhỏ hơn với crossbody, chiếc túi đã là một lựa chọn phổ biến gần đây để mặc giản dị hơn với những người nổi tiếng có ảnh hưởng như Rihanna.

Có vẻ như Vuitton đã chú ý đến xu hướng này, bởi vì Mùa xuân 2018 mang đến cho chúng ta Túi xách Louis Vuitton Alma, đây là Alma đầu tiên không có tay cầm hàng đầu.

Thiết kế có lẽ chính xác như những gì bạn tưởng tượng nếu ai đó mô tả nó với bạn như một chiếc crossbody mini Alma không có tay cầm

Cấu trúc hình vòm của chiếc túi giống nhau, xuống dưới đáy phẳng và khóa kéo hai đầu. Chiếc túi rộng 8,3 inch, có nghĩa là nó đủ lớn để chứa iPhone Plus và hầu hết các ví dài, và đế sâu của Alma truyền thống có nghĩa là chiếc túi có thể giữ một chút công bằng cho kích thước nhỏ nhắn của nó

Chiếc túi này khác với các Almas khác ở một vài chi tiết, mặc dù, nó không có khóa móc mà các túi khác có ở khóa kéo, và dây đeo vai của mini là một phần và không thể tháo rời, có nghĩa là nó không thể được mang theo như một chiếc ly hợp.

Cho đến nay, chiếc túi này có bốn màu da Epi, và tất cả trừ màu trắng đều có lớp lót microfiber với một túi vá ở phía sau.

(Màu trắng có lớp lót màu đen tương phản.) Để so sánh kích thước, chiếc túi này có chiều rộng nhỏ hơn một inch so với Alma BB, nhưng rộng hơn một inch rưỡi so với Alma Nano, cả hai đều có tay cầm trên cùng.

Tất cả các phiên bản hiện tại của Alma Mini đều có giá 1.350 USD và kể từ khi viết bài này, tất cả bốn màu vẫn có sẵn để mua trực tuyến.


Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang