Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Neonoe Siêu Cấp Hoa Nâu Lót Đỏ M43569

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Neonoe

tên túi xách:Túi Xách Lv Neonoe Siêu Cấp Hoa Nâu Lót Đỏ M43569
chất liệu:da
màu da:hoa nâu 
mã sản phẩm:EVLVSC-65

Màu sắc:
Màu Đỏ
Khi giao dịch với thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới, thật khó để gọi bất kỳ sản phẩm nào của họ thực sự là "bị đánh giá thấp" hay "dưới radar", nhưng trong suy nghĩ của tôi, đó là những thuật ngữ tương đối. Thương hiệu có những chiếc túi siêu phổ biến và được biết đến rộng rãi, họ có những chiếc túi đang được quảng bá rầm rộ để hy vọng đưa họ trở nên siêu phổ biến, và sau đó họ có tất cả những chiếc túi khác.

Đối với một thương hiệu như Louis Vuitton, nhóm thứ ba tạo thành một số lượng lớn các thiết kế khác nhau, và trừ khi bạn dành cho LV, bạn có thể không nhận thấy khi một cái mới xuất hiện hoặc một cái cũ rời đi.

Đó là lý do tại sao tôi ở đây để nói với bạn về Túi xô neon Louis Vuitton, mà tôi nghĩ có thể đã thoát khỏi sự chú ý của nhiều người khi nó được giới thiệu cho mùa xuân 2017.

Đúng như tên gọi của nó, neonoe là một sản phẩm cất cánh của Louis Vuitton Noe Bag cổ điển, mang tính biểu tượng, túi xô đầu tiên của ngành công nghiệp xa xỉ

Đối với phiên bản hiện đại hóa này, hình dạng và dây rút của túi vẫn được giảm thiểu và phần bên trong được chuyển sang màu tương phản, một vòng quay siêu phổ biến của la Mansur Gavriel trên xô.

Đây không phải là động thái nguyên bản nhất trên thế giới, đặc biệt là đối với một chiếc túi xô, nhưng màu sắc bên trong sáng sủa, tinh khiết trông rất đẹp so với ngoại thất đơn sắc. Toàn bộ gói có một sự đơn giản cho nó cảm thấy mới mẻ từ thương hiệu.

Ngoài ra, bên trong là những thứ túi xô thường không có: ngăn khóa kéo ở giữa, chia túi thành hai ngăn lớn, cũng như cung cấp một túi cho những vật nhỏ có thể biến mất xuống đáy túi đeo vai rộng rãi.

Dây đeo vai cũng cung cấp tính linh hoạt quan trọng: nó có thể là một nửa chiều dài, như trong hình, được mang theo như một túi đeo vai, hoặc bạn có thể điều chỉnh nó theo chiều dài đầy đủ và mang nó chéo.

Về kích thước, nó sẽ phù hợp với mọi thứ bạn cần trong một chiếc túi thông thường ở khoảng 10 "vuông ở đế và cao 8".Mặc dù vậy, phần tốt nhất về Túi neonoe là giá cả. Những chiếc túi ngày Louis Vuitton có kích thước rộng rãi có thể có giá rất cao, rất nhanh, nhưng chiếc này có giá $ 1,390.

Và trong khi đó không phải là rẻ, chắc chắn, nó ít hơn so với túi Louis Vuitton trung bình của bạn, và với mức giá bạn có được một chiếc ví thực sự hấp dẫn, tiện dụng. Ngay bây giờ, neonoe có bốn màu nội thất mà bạn có thể thấy dưới đây.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang