Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Neonoe Siêu Cấp Ô Trắng N40152

Hãng:

thương hiệu: Lv Neonoe

tên túi xách:Túi Xách Lv Neonoe Siêu Cấp Ô Trắng N40152
chất liệu:da
màu da:trắng
mã sản phẩm:EVLVSC-47

Màu sắc:

NGÀY 20 THÁNG 3 NĂM 2019 BỞI LIÊN TRANG 0 Ý KIẾN Louis Vuitton giới thiệu túi NeoNoe độc ​​quyền Nhường đường cho Túi Louis Vuitton NeoNoe nổi tiếng mãi mãi. Có phải là một chiếc túi mới? Không, nó không có.

Túi NeoNoe đầu tiên được ra mắt vào năm 2017. Nó được tạo ra để trở thành phiên bản hiện đại của Túi Noe vượt thời gian.

Vì vậy, những gì mới, bạn yêu cầu?Chà, phiên bản đầu tiên của Túi NeoNoe được thiết kế bằng Monogram Canvas. Những chiếc túi NeoNoe mới nhất này được chế tạo từ Epi Leather với nhiều màu sắc và hai màu.

Cả Monogram Canvas và Epi Leathers đều là những sáng tạo cổ điển của nhà, tuy nhiên mỗi phiên bản lại có cảm giác khác nhau.

Epi Leather cho cảm giác mạnh mẽ, táo bạo hơn và nó sáng bóng hơn. Nó trông tươi và chắc chắn bắt mắt.


Hơn nữa, các Túi NeoNoe này là phiên bản giới hạn vì số lượng có hạn. Họ chỉ có sẵn trực tuyến.

Nội thất đi kèm với 2 ngăn, túi phẳng trung tâm có đinh tán. Bạn có hứng thú không? Kích thước BB có kích thước 7,9 %&&&%x 7,9%&&&% x 5,1 %&&&%(L x H x W) inch, có giá $ 1940 USD, $ 2370 CAD, € 1390 EUR, £ 1290 GBP, $ 2540 AUD, ¥ 228960 JPY, 14900 CNY qua cửa hàng Louis Vuitton .

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang