Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Petite Malle Siêu Cấp N93800

Hãng:

thương hiệu:Lv Petite Malle 

tên túi xách:Túi Xách Lv Petite Malle Siêu Cấp N93800
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-50

Màu sắc:
Màu Nâu
Louis Vuitton Petite Malle Bag vừa trải qua một cuộc lột xác! Nó không sao để bị ám ảnh vì chiếc túi này gợi lên những ngày hoàng gia Pháp! Không cần phải quảng cáo thêm, đây là Túi Petite Malle mới nhất và hợp thời nhất của Louis Vuitton.

Một biểu tượng được công nhận rộng rãi trong Nhà của Louis Vuitton, Petite Malle mới nhất hiện nay có khóa chữ S biểu tượng, được trang trí bằng các yếu tố kim loại đục gợi nhớ đến các đồ trang trí làm nổi bật các tượng đài của Paris.

Với sự kết hợp hoàn hảo này, kết quả là một tác phẩm kiến ​​trúc và thời trang đáng chú ý sẽ thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người tại bất kỳ sự kiện nào.

Và oh, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng tuyên bố thời trang độc đáo này được lấy cảm hứng từ thân cây biểu tượng của Louis Vuitton.

So sánh nó với phiên bản gốc, phiên bản này tự hào có khóa S mới nhất trong khi tổ tiên của nó có khóa S màu vàng. Phiên bản cũ cũng có ba chữ ký in chữ ký của nhiếp ảnh gia beau monde Albert Khan.

Bây giờ hãy để di chuyển đến chi tiết túi của nó. Nó có một lớp vải phủ Monogram và bên ngoài bằng da bê kết hợp với các mảnh kim loại màu bạc và vàng với men

Phần nổi bật nhất của chiếc túi này sẽ là khóa S-lock mang tính biểu tượng với đóng cửa từ tính. Nó cũng có lớp lót in Malletage để tăng thêm sự sang trọng và có dây đeo có thể tháo rời, có thể điều chỉnh để dễ dàng mang theo vai.

Kích thước 18 x 12 x 5 (L x H x W) cm và có giá $ 6050 USD, € 4100 euro, £ 3800 GBP, $ 50000 HKD, $ 7300 AUD, ¥ 680400 JPY, ¥ 46500 qua các cửa hàng của Louis Vuitton.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang