Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Petite Malle Siêu Cấp Ô Hoa Nâu M53201

Hãng: Louis Vuitton

thương hiệu:Lv Petite Malle 

tên túi xách:Túi Xách Lv Petite Malle Siêu Cấp màu Ô Hoa Nâu M53201
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-78

Màu sắc:
Màu Nâu
Tôi không chắc chắn khi đường viền siêu nhỏ của siêu nhỏ không thực tế, những chiếc túi thực sự đã trở thành một thứ, nhưng ngày nay, có vẻ như những chiếc túi phổ biến nhất của Louis Vuitton bắt đầu bằng chữ "petite". là một trong những chiếc túi xa hoa nhất trong đội hình hiện tại của Louis Vuitton.

Mặc dù tôi chắc chắn có ham muốn với hầu hết tất cả các thiết kế đáng yêu này, nhưng nói từ góc độ ngân sách, tôi có thể thực sự cân nhắc việc thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Mặc dù vậy, nó vẫn rất vui khi chơi trò ăn mặc với những cô gái nhỏ xinh đẹp này, và nếu có ai đó mời tôi một chiếc đĩa bạc, bạn tin rằng tôi sẽ lấy nó.

Mặc dù tôi chắc chắn có ham muốn với hầu hết tất cả các thiết kế đáng yêu này, nhưng nói từ góc độ ngân sách, tôi có thể thực sự cân nhắc việc thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Mặc dù chiếc túi này đã được sử dụng một cách công bằng, nhưng hình dạng lần đầu tiên được phát hiện trên đường băng Vuitton vào năm 2014, tôi vẫn ngạc nhiên khi thấy nó thực sự đẹp như thế nào.

Được mô phỏng theo thân cây lớp Vuitton, Petite Malle gần giống như mua một phần của lịch sử phong phú Vuittonùi. Kể từ khi phát hành, Nicolas Ghesquière đã tạo ra và giới thiệu nhiều lần lặp lại của thân cây mini phổ biến này.Đối với mùa xuân / hè 2018, Petite Malle được mô phỏng lại với những họa tiết hoa bằng da bê trên nền vải monogram Vuitton cổ điển.

Tôi yêu phiên bản Petite Malle này vì mặc dù nó độc đáo và khác biệt, nhưng nó vẫn có vải canvas chữ lồng cổ điển LV, nếu tôi mua chiếc túi này, sẽ là một yếu tố quan trọng để chọn ra một chiếc! Mặc dù tôi sẽ nói phiên bản da epi kim loại cũng tuyệt đẹp Các chi tiết trên chiếc túi này là những gì thực sự làm cho tất cả sự khác biệt. Tất cả mọi thứ từ trang trí bằng da bê cho đến phần cứng thân bằng kim loại vàng, chiếc túi này được thiết kế chu đáo và đẹp mắt.


Petite Malle có thể được đeo chéo cơ thể với dây đeo có thể tháo rời, hoặc nó có thể được mang bằng tay như một chiếc ly hợp, đưa bạn từ ngày sang đêm. Mặc dù chiếc túi này cực kỳ nhỏ bé, nhưng đối với hầu hết, nó đã giành được công việc của ban ngày.


Nếu bạn thực sự muốn làm cho nó hoạt động, bạn có thể, bằng cách đặt ID, thẻ tín dụng và một ít tiền mặt vào khe cắm thẻ bên trong và sau đó mang theo nhu yếu phẩm của bạn. Đối với tôi, đó là một cuốn sổ tay nhỏ + bút, iPhone 6S (vỏ sans), một thỏi son, một ống Aquaphor và Ray-Bans đáng tin cậy của tôi trong một túi microfiber mỏng.

Nếu tôi đang đi ăn trưa hoặc dành cả ngày trong thành phố với bạn bè, tôi có thể chỉ bằng cách bên dưới, mặc dù tôi biết hầu hết mọi người không thể mang theo một chiếc túi nhỏ bé này để nhìn vào ban ngày


Túi được lót bằng da bê và có một túi khe bên trong, chỉ đủ lớn để đựng thẻ. Kích thước tổng thể là 4,4 ″ L x 7,9 W x 2,2 ″ D. Phiên bản này của Petite Malle bán lẻ với giá $ 5,750 thông qua Louis Vuitton.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang