Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tổng cộng: 0 đ

Túi Xách Lv Pochette City Steamer Siêu Cấp Màu Nâu M54925

Hãng:

thương hiệu:Lv Pochette City Steamer

tên túi xách:Túi Xách Lv Pochette City Steamer Siêu Cấp Màu nâu M54925
chất liệu:da
màu da:nâu
mã sản phẩm:EVLVSC-49

Màu sắc:
Màu Nâu
khi Nicolas Ghesquiere quyết định tạo ra túi hơi louis city của louis vuitton, anh đã lấy cảm hứng hứng từ sự thanh lịch của Paris. Ông muốn tạo ra một chiếc túi thành phố thực tế có thể được sử dụng cho công việc 

City Steamer Bag thực sự là một trong những loại duy nhất, vì hiện tại có ba phiên bản độc đáo. Cái đầu tiên là City Steamer Bag ban đầu, cái thứ hai là City Steamer One Hand Bag và bây giờ là phiên bản thứ ba là Pochette City Steamer Bag cho Bộ sưu tập Thu Đông 2017

Thiết kế Phiên bản Pochette của City Steamer cho cảm giác và trông rất giống với City Steamer One Hand Bag. Cả hai đều được chế tác với ổ khóa khắc ở trung tâm, bảng tên được gắn vào tay cầm và tất nhiên, vạt trước.


Tuy nhiên, Pochette City Steamer Bag giống như một chiếc túi đeo vai hơn là một chiếc túi tote trong khi City Steamer One Hand Bag là một chiếc túi tote hoàn chỉnh. Bên cạnh tay cầm đơn, nó cũng đi kèm với một chuỗi có thể tháo rời để mang vai hoặc đeo chéo cơ thể. Nhưng thật không may, chuỗi này không thể được điều chỉnh.


Vạt trước cũng được trang trí bằng các đinh tán vàng xung quanh các cạnh. Chiếc túi được làm từ Veau Perle, đây là một loại da bê sang trọng. Một điều mà tôi thích ở Pochette City Steamer Bag là tính linh hoạt và kích thước đáng yêu của nó. Nghĩ về nó; Nó nhỏ hơn một túi tote, nhưng bạn vẫn có thể mang nó bằng tay.

Và khi bạn vác nó trên vai, nó cũng rất dễ thương. Tôi thích đa dụng của nó. Và nhân tiện, hình dạng làm tôi nhớ một chút về Túi Hermes Kelly Pochette. Mặt trước được làm với một túi có khóa kéo ở phía sau và một túi phẳng phía trước có khóa xoay và vòng lặp cho ổ khóa.

Nội thất

Chiếc túi này nhỏ hơn một chiếc túi tote cỡ trung bình và do đó, rõ ràng là nội thất nhỏ hơn. Nhưng có những ngày bạn không muốn mang theo một chiếc túi lớn; sau đó, đây có thể là đối tác hoàn hảo của bạn.


Nội thất có cấu trúc tốt và hoàn hảo để sử dụng như một chiếc túi hàng ngày. Nó có một ngăn chính và một túi bên trong.

Dù được đặt tên là Chanel "Boy" không có nghĩa là chiếc túi xách này được dành cho nam giới. Mẫu túi xách được mô phỏng kiểu túi của các quý ông, tuy nhiên, những thiết kế tinh tế, mạnh mẽ chắc chắn cũng sẽ được nhiều phụ nữ có cá tính mạnh ưa thích.

Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, túi Chanel đã tạo nên một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng cho các tín đồ thời trang